Monday, March 7, 2011

^_♥ unAng bloggEr ku .!



.Morning. .nagbabalik si ako sa blog na to kasi gusto ko marami kasi akung dapat matutunan dito eh at mas injoy ang paggawa nito,kasama ang mga classmate,sana magawa natin to.!.ako nga pala si Ma.Jay ann Mendoza,nakatira sa brgy.Libas roxas city.at nag-aaral ako sa HERCOR COLLEGE. the best for less .sarap sa hecor super ..!..at marami na akong naging kaibigan marami akong natutuhan sa kaninla kong panu maging isang tao himdi ko naman hinihiling na maging prefect nag pagsasamahan namingusto kolang na makakasama kami kahit saan at kahit anu man nag mangyari magkakasama parin kami.ang sayang namin kong kami ay magkasam mga tawanan,kulitan,harutan at iba-aba iba pa.ayuko na magkahiyalay kami kasi hindi ko kaya kasi parti na sila ng buhay ko at pamilya na ang turing ko sa kanila.

No comments:

Post a Comment